Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Loa âm trần công xuất 6w gồm những loại gì?

Nếu là một người yêu thích âm thanh, đặc biệt là các hệ thống âm thanh gia đình thì việc sử dụng và có thêm một chiếc loa âm trần là một việc gần như cần thiết và quan trọng nhất. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ đến các bạn 2 dòng loa am tran 6w phổ biến, chất lượng và được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất tróng suốt thời gian vừa qua:

Loa âm trần công xuất 6w gồm những loại gì?

Loa âm trần bosch LHM 0606/10

Dòng loa bosch LHM 0606/10 này chuyên dùng cho các hệ thống loa thông báo, loa phóng thanh cho các xã phường bởi chất lượng tuyệt hảo cũng như khả năng kết hợp các sản phẩm này với nhau một cách vô cùng tuyệt vời và dễ dàng.

Ngoài ra, nếu biết cách kết hợp chúng trong dàn âm thanh nhà bạn đang có, thử tưởng tượng, nếu bạn đang dùng chiếc amply TOA 2240D đời mới nhất mà kết hợp với chiếc BOSCH 0606/10 thì âm thanh đầu ra sẽ tuyệt hảo như thế nào?



Loa âm trần OBT 605

Đây là một trong những dòng loa âm trần mới xuất hiện nhất trên thị trường nhưng nó đã tạo được một dấu ấn riêng, rất lớn và vô cùng ấn tượng. Dòng loa này được người sử dụng nhận xét là hay, âm thanh giàu nội lực dù chỉ là một chiếc loa âm trần hỗ trợ.

Nó đặc biệt thích hợp dùng trong các hệ thống âm thanh hội trường, một trong những sản phẩm kết hợp tốt và dễ dàng nhất với nó đó chính là con PC 648R của TOA

Loa âm trần 6W PC 658R

Xem thêm qua: LOA ÂM TRẦN BLUETOOTH LTH-8315TS chính hãng, uy tín

Rõ ràng nói đến chiếc loa âm trần mà không nhắc đến con PC 658R thì thật là một sai sót vô cùng khó chấp nhận, có thể nói thời gian này, chiếc 658R là chiếc loa âm trần bán chạy nhất tại Việt Nam. Về chi tiết sản phẩm cũng như ưu nhược điểm của nó bạn có thể xem thêm tại đây

Trên đây mình chia sẻ đến bạn 3 loại loa âm trần phổ biến và thường gặp nhất, hi vọng sau khi xem xong, bạn đã lựa chọn được một chiếc loa phù hợp với nhu cầu của mình.

2 nhận xét:

  1. Những mẫu này bên Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt đều có ,cam kết sản phẩm chính hãng giá cả khá cạnh tranh ,bác nào quan tâm có thể tham khảo xem

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác gọi cho bác tamnd1985az bên lacvietaudio.com mà mua loa âm trần bác ạ, giá tốt mà support nhiệt tình

      Xóa