Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

4 loại loa âm trần nghe nhạc tốt nhất

 Loa âm trần OBT-107

Loa âm trần OBT-107 là một loa âm trần trong đó sử dụng các thành phần hi-fi để sản xuất một cảm hứng cho tất cả các âm thanh vòm. Loa có âm thanh chân thật, không bị bụi bám vào dẫn đến rè loa, loa có vành tròn bằng kim loại đính kèm, nó có cơ chế kẹp để dễ dàng gắn loa lên các trần nhà. Loa có lưới tản nhiệt màu trắng để nó có thể được sơn để phù hợp với trần nhà của bạn.

Loa âm trần OBT-605

Loa âm trần OBT-605 cung cấp sự linh hoạt tối đa trong việc chỉ đạo âm thanh. Những loa này cung cấp âm thanh rõ ràng, sắc nét trong tất cả các tần số và bạn muốn âm lượng cao, bạn sẽ không thất vọng.

Giống như nhiều loa âm trần khác loa có lưới tản nhiệt màu trắng để nó có thể được sơn để phù hợp với trần nhà của bạn. Chất lượng âm thanh tổng thể là tuyệt vời đối với bạn khi xem và nghe một bộ phim.



Loa âm trần OBT-511

Loa âm trần OBT-511 nó cung cấp âm thanh phong phú, âm thanh rất chi tiết mà không mất nhiều không gian sàn quý giá nhà bạn. Loa có tính năng stereo công nghệ Đức sản xuất một âm thanh cân bang trên một diện tích rộng.

Các loa âm trần đảm bảo tần số, bạn sẽ rất vui mừng với những loa này cho dù bạn đang nghe nhạc hoặc sử dụng chúng như một phần để hát trong gia đình bạn

Loa âm trần OBT-611

Loa âm trần OBT-611 giá của loa này là rất rẻ nhưng nó lại có một bas rắn, cao độ rõ nét và đầy đủ tầm trung. Âm lượng của loa này là tuyệt vời, bạn không phải cho âm lượng lên max vì âm lượng có thể phát ra hàng xóm nhà bạn. Những loại loa này rất thích hợp cho xem phim và nghe nhạc, những loa này thay đổi được công xuất có thể nâng lên tối đa là 30W.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét