Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Giải pháp mọi thắc mắc về lựa chọn loa âm trần

Nhấc điện thoại lên Alo cho Lạc Việt Audio bạn sẽ có được loa âm trần nghe nhạc hay nhất, với giá rẻ nhất thị trường, bảo hành 3 năm, hỗ trợ lắp đặt khi có nhu cầu.

Mẫu loa 1 :

Loa âm trần ABK WA124 

Là dòng loa âm trần chuyên sủ dụng cho nghe nhạc quán cafe, spa thẩm mỹ viện...bởi thiết kế củ nam châm to, tiếng bass rõ, chất âm thanh nghe cực hay, thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, thẩm mỹ cao. bảo hành 100% chất âm thanh cho khách hàng khi lắp đặt sản phẩm . Có đầy đủ ( C0-CQ ) hóa đơn... bảo hành 36 tháng.

Mẫu loa 2 :

Loa âm trần OBT 608 là dòng loa âm trần thương hiệu OBT nổi tiếng thị trường, đang được nhiều người quan tâm sử dụng, với thiết kế nhỏ gọn công suất 3-6w chất âm thanh hay, chuyên sử dụng cho nghe nhạc nhẹ chuyên nghiệp, giá thành rẻ nhất thị trường ( có đầy đủ  C0-CQ ) hóa đơn ... bảo hành 36 tháng.




Mẫu loa 3 : 

Loa âm trần OBT 808 với thiết kế đẹp, chất âm thanh hay OBT 808 được khách hàng sử dụng rất nhiều với âm thanh có tiếng Bass hay, sử dụng cho nghe nhạc tại các quán cafe, spa thẩm mỹ viện, nhà hàng... với giấy tờ đầy đủ, giá cả hợp lý, bảo hành 3 năm.

Xem thêm: Loa âm trần OBT-511 giá rẻ, chính hãng
Mẫu loa 4 :

Loa âm trần OBT 605 với thiết kếc cực kỳ độc đáo và chuyên nghiệp, chất âm thanh nghe nhạc và thông báo thì tuyệt vời, độ thẩm mỹ cao,chuyên sử dụng cho âm thanh nghe nhạc nhẹ với độ êm ái du dương... là sản phẩm đang hót nhất thị trường cả về thiết kế, âm thanh, giá cả... có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu.

1 nhận xét:

  1. Bên bác bán loa gắn trần của bên Công ty TNHH 1 thành viên âm thanh Lạc Việt không nhỉ?

    Trả lờiXóa