Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Loa âm trần Yamaha VXC8A-VA, màu sắc sống động, chĩnh hãng


- Loa VXC8-VA là loa âm trần của hãng Yamaha, sử dụng nhiều ở câu lạc bộ âm nhạc, hội trường hòa nhạc hoặc các phòng thu âm nhạc lớn trên thế giới.
- Loa VXC8-VA có khả năng tái tạo âm thanh đỉnh cao cho chất lượng âm thanh mượt mà, trong, có thể dùng để nghe nhạc hoặc thông báo.
- Loa VXC8-VA được thiết kế đơn giản, chắc chắn, thẩm mỹ, dạng vành tròn, thanh chống rơi cho phép gắn loa tạm thời trên trần dễ dàng và an toàn cho việc vận chuyển và lắp đặt.
- Loa VXC8-VA bao gồm 1 loa 8" và loa cao tần 1" tạo công suất đỉnh lên tới 380W và cường độ âm thanh đỉnh lên tới 116dB. Vàng và chóp loa được làm từ vật liệu giấy được lựa chọn cẩn thận, giúp tối ưu hóa khả năng tái tạo âm. Vỏ loa được thiết kế chắc chắn và được làm từ vỏ nhựa cao cấp đảm bảo độ bền và tinh chỉnh tối ưu hóa độ phản xạ âm thanh chắc và khỏe.

Thông số sản phẩm Loa âm trần Yamaha VXC8A-VA

- Kết cấu: loa âm trần
- Loa trầm: 8" (20cm)
- Loa cao tần: 1"  *2.5cm)
- Công suất: 
 + 90-380W ở 8Ohm 
 + 60W ở 100V, 70V
 - Độ nhạy : 89-116dB
 - Đáp tuyến tần số: 55Hz- 20kHz
 - Kích thước: 325x259 (đường kính x chiều cao)
 - Trọng lượng: 6,6kg
 - Xuất xứ: Indonesia.



Ứng dụng Loa âm trần Yamaha VXC8A-VA

- Âm thanh thông báo
- Nghe nhạc gia đình
- Quán cafe
- Phòng họp, hội nghị. 

Giá sản phẩm Loa âm trần Yamaha VXC8A-VA

Giá hiện tại của Loa âm trần Yamaha VXC8A-VA tại Saomai Audio được coi là mức giá tốt nhất hiện nay trên thị trường. Khách hàng đến với Saomai Audio sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất cho sản phẩm, bởi hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, chúng tôi đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu với những nhà sản xuất, nhà nhập khẩu để có được giá tốt nhất. Cùng với đó, phương châm kinh doanh ngay từ đầu của Saomai Audio là: "Mang tới giá trị đích thực tới khách hàng" nên tất cả những gì tốt nhất chúng tôi sẽ làm quý khách hàng gần xa hài lòng nhất.

Xem thêm: Loa âm trần từ Đức giá rẻ

Chế độ bảo hành và lắp đặt Loa âm trần Yamaha VXC8A-VA

Về chế độ bảo hành, tất cả sản phẩm do cửa hàng của Saomai Audio bán ra đều có tem, phiếu bảo hành của Nhà sản xuất và của chính Saomai Audio, khi có vấn đề sẽ được bảo hành chính hãng. Khi mua hàng, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng để có cách sử dụng đúng nhất, cho chất lượng tốt nhất và dùng được bền lâu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét